CHƯƠNG TRÌNH GALA KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH LONG SINH

CHƯƠNG TRÌNH GALA KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH LONG SINH.

Hôm nay, ngày 28 tháng 08 năm 2022, tại khách sạn Havana, Nha Trang, Công ty TNHH Long Sinh đã long trọng tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập (28/8/1997 – 28/8/2022), đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của Long Sinh suốt 25 năm qua, trên chặng đường ấy Long Sinh vừa xây dựng thương hiệu của một công ty hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp, Nuôi trồng thủy sản, Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi có uy tín, có năng lực, vừa xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp khác biệt, đặc trưng.

25 năm của một đời người sẽ là hành trang đủ đầy của sự trưởng thành, nhiệt huyết, bản lĩnh… nhưng 25 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai… Ngày hôm nay, chúng tôi – những con người trong mái nhà chung Long Sinh hoàn toàn tự hào về một thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng, đối tác tín nhiệm, và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với kênh phân phối rộng khắp cả nước, xuất khẩu đến 7 thị trường tại nước ngoài và có mối quan hệ hợp tác với 12 quốc gia.

Để có được như ngày hôm nay là nhờ sự sáng suốt của Ban Lãnh đạo, sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Mở đầu chương trình gala là những lời phát biểu đầy cảm xúc và lắng đọng đến từ Ông Vương Vĩnh Hiệp – Người sáng lập/Chủ tịch HĐTV/Tổng giám đốc Công ty.  Ông điểm lại những mốc son và thành tích nổi bật mà Long Sinh đã đạt được trong hành trình 25 năm tạo lập và phát triển, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

25 nam6

Cũng trong đêm tiệc, bài ca Long Sinh được vang lên trong niềm tự hào của  những con người Long Sinh: “khi mang trong trái tim nhiệt huyết, tự hào, chúng ta đoàn kết bên nhau vươn đến những tầm cao…”  – đây cùng chính là tinh thần mà tập thể BLĐ cùng CBCNV công ty luôn hướng đến. Những lời ca ý nghĩa ấy cất lên như tiếp thêm động lực to lớn để đưa đoàn tàu Long Sinh chinh phục những chặng đường mới cao hơn, xa hơn trên hành trình phía trước.

25 nam8

Một trong những nội dung không thể thiếu trong mỗi chương trình tiệc kỷ niệm thành lập là phần bốc thăm trúng thưởng.  Không khí đêm tiệc thêm phần thú vị với nhiều giải thưởng hấp dẫn có cơ cấu lên đến gần 70 giải thưởng.

25 nam2

25 nam3

25 nam4

25 nam5

25 nam7

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập có thể nói là đêm hội tụ của cảm xúc. Cảm xúc bởi những ân tình giữa các thành viên dành cho nhau, cảm xúc vì nhiều lời cám ơn, sự tri ân mà BLĐ dành cho đội ngũ nhân viên, và cảm xúc bởi đã hơn hai năm mới lại có một buổi tiệc kỷ niệm ấm cúng, đông đủ các thành viên, các bộ phận như vậy.

25 nam

Chương trình khép lại trong niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo cùng toàn bộ nhân viên của Long Sinh. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên Long Sinh sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới, viết tiếp trang sử và vươn ra biển lớn.

 

Đang Online: 1


Tổng Lượt Truy Cập: 1671934